top of page
รูปภาพนักเขียนceewiwxoxo

✈️แอร์เอเชีย รับรางวัล องค์กรส่งเสริมอารยสถาปัตย์แห่งปี 2565 ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่เป้าหมาย


นายแพทย์ ประพนธ์ ตั้งศรีเกียรติกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มอบรางวัล “เฟรนด์ลี ดีไซน์ อวอร์ด” แก่ คุณธรรศพลฐ์ แบแลเว็ลด์ ซีอีโอสายการบินไทยแอร์เอเชีย ในฐานะองค์กรส่งเสริมอารยสถาปัตย์แห่งปี 2565 ในงานมหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 5 หรือไทยแลนด์ เฟรนด์ลี ดีไซน์ เอ็กซ์โป 2022 (Thailand Friendly Design Expo 2022) โดยมีนายกฤษนะ ละไล ประธานมูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล ร่วมพิธีเปิดงาน โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ฮอลล์ 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค-บางนา ภายใต้แนวคิด “Safety, Health and Accessibility : สุขภาพ ปลอดภัย มั่นใจ เข้าถึง” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และเสริมสร้างความเชื่อมั่นในยุควิถีปกติใหม่ (New Normal)



ด้านคุณธรรศพลฐ์ แบแลเว็ลด์ กล่าวว่า อะไรก็ตามที่สายการบินไทยแอร์เอเชียสามารถทำได้ในการช่วยเหลือคนพิการ ที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรง เรายินดี และจะขอทำต่อไป โดยเราได้ปรับปรุงบริการต่างๆของสายการบินเพื่อให้รองรับผู้โดยสารกลุ่มที่ใช้รถเข็นได้ใช้บริการได้อย่างสะดวก สบาย



เราเป็นสายการบินแรกๆที่ดูแลการเดินทางสำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเรามีการฝึกอบรมพนักงานทุกๆปี ทางพี่อ๋อยคุณกฤษนะและทางทีมงานมีการช่วยสอนการดูแลผู้พิการ มนุษย์ล้อ ผู้พิการทางสายตา ผู้เดินทางทุกสภาพร่างกายถ้าต้องการเดินทางกับแอร์เอเชีย สายการบินเราสามารถดูแลท่านได้ ซีอีโอสายการบินไทยแอร์เอเชียกล่าว



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page