top of page
รูปภาพนักเขียนceewiwxoxo

“ททท.เที่ยวทันที” เพราะมีอารยสถาปัตย์



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) องค์กรนำในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล รองรับสังคมผู้สูงวัย ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและการท่องเที่ยวที่ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า Tourism For All หมายถึงว่า นักท่องเที่ยวในทุกๆประเภท ทุกคนท่องเที่ยวได้ ที่ผ่านมา ททท.มีการนำเสนอเส้นทางการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวลมากกว่า 10 จังหวัด ทั้งในเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว ได้ขยายผลให้ไปทุกเมืองน่าเที่ยวหลายๆเมืองที่มีเส้นทาง พร้อมมีอารยสถาปัตย์ แต่ในเมืองน่าเที่ยวบางที่ยังขาดอารยสถาปัตย์เพื่อเชื่อมให้คนทั้งมวลให้ท่องเที่ยวได้ เราจึงต้องข่วยกันปรับปรุงและพัฒนาต่อไป



“สุขทันทีที่มีอารยสถาปัตย์ ที่สำคัญที่รองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกคน ทางผู้ประกอบการและที่สำคัญผู้ว่าราชการทุกๆจังหวัดในประเทศไทยให้ความสำคัญกับอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล ประเทศไทยเราเป็นเมืองสำหรับการท่องเที่ยว ฝากถึงผู้ประกอบการทุกท่านให้ความร่วมมือให้ความสำคัญในการพัฒนาอารยสถาปัตย์ของตัวเองให้ดีที่สุด”

“ที่สำคัญในช่วงปลายปีนี้ ททท.เราช่วยเป็นแม่ทัพให้กับมูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวลเป็นเจ้าภาพหลักในการจัดงาน Thailand Friendly Design & Tourism for All Expo 2024 แล้วพบกันนะคะ เราจะไปเจอกันอีกหลายเส้นทางการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวลภายในงานนี้นะคะ” ผู้ว่า ททท.กล่าว



ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page