top of page
รูปภาพนักเขียนceewiwxoxo

💙‘ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์’ คว้าเก้าอี้ผู้ว่าการ ‘ททท.’ คนใหม่🎉



วันนี้ (25 พ.ค.) รายงานข่าวจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ระบุว่า คณะกรรมการของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (บอร์ด ททท.) มีมติเห็นชอบให้ นางสาว ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าการ ททท. คนใหม่ แทนนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท.ที่จะหมดวาระในวันที่ 31 ส.ค. 2566



หลังจากมีผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งผู้ว่าการ ททท. จำนวน 3 ราย ได้แก่ 1.นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. 2.นายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกลาง และอเมริกา ททท. และ 3.บุคคลนอกองค์กร 1 ราย แต่ขาดคุณสมบัติ จึงตกไปก่อนหน้านี้



โดยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ หรือกลาง เป็นบุตรสาวของนายสมพล เกียรติไพบูลย์ อดีตปลัดกระทรวงพาณิชย์ เริ่มทำงานในททท.มากว่า 24 ปี ตั้งแต่ปี 2542 ในตำแหน่งพนักงานวิเทศสัมพันธ์ 4 กองวิเทศสัมพันธ์ ฝ่ายสำนักงานผู้ว่าการ เติบโตในสายงานต่อเนื่อง จนในปี 2558 เป็นผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว ปี 2561 เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าการท่องเที่ยว ก่อนที่ปี 2562 ขึ้นเป็นรองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว จนถึงปี 2564 ดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. ซึ่งเป็นตำแหน่งล่าสุดในปัจจุบัน

ดู 33 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page