top of page
รูปภาพนักเขียนceewiwxoxo

FD EXPO เป็นมากกว่างานแฟร์ ด้วยความมุ่งมั่นในการร่วมสร้างคุณค่าเพื่อสังคมไทยอย่างยั่งยืน 🤝

FD EXPO หรือ Thailand Friendly Design Expo ไม่ได้เป็นเพียงแค่ "งานแฟร์" แต่เป็นเวทีที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเพื่อสังคมไทยอย่างแท้จริง! เราภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นมิตรกับทุกคน (Friendly Design) และส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Tourism for All) มาอย่างต่อเนื่อง


ผลงานที่ผ่านมาของเราเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นนี้ :

  •  ทางลาดขึ้นลงเครื่องบิน: ผลักดันให้กระทรวงคมนาคม โดยกรมท่าอากาศยาน ดำเนินการจัดหาและส่งมอบทางลาดขึ้นลงเครื่องบินให้กับสนามบินภูธรทั้ง 23 แห่งทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้โดยสารทุกคน โดยเฉพาะผู้โดยสารที่ต้องลากกระเป๋าเดินทาง มนุษย์ล้อ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้พักฟื้นสุขภาพ สามารถเดินทางโดยสารเครื่องบินได้โดยสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


  •  เตียงพับติดผนังในห้องน้ำสำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อมผู้ใหญ่: นำร่องที่ศูนย์การค้า ICONSIAM และสถานีบริการน้ำมัน PTT Station วิภาวดี 62 ได้เริ่มติดตั้งเตียงเปลี่ยนผ้าอ้อมผู้ใหญ่ในห้องน้ำพิเศษ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงอายุ มนุษย์ล้อ และผู้ที่มีข้อจำกัดในการเคลื่อนไหว


  •  รถทัวร์ติดลิฟต์: บริษัท เฟรนด์ลี่ ดีไซน์ คอนสตรัคชั่น แอนด์ ทรานสปอร์ต จำกัด ให้บริการรถทัวร์ติดลิฟต์ เพื่อให้ผู้ใช้วีลแชร์สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกและปลอดภัย พร้อมรองรับธุรกิจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล


  • สวนนงนุชพัทยา: ปรับปรุงพื้นที่ทั้งหมดให้เป็นอารยสถาปัตย์ รวมถึงห้องน้ำ Friendly Design และจัดทำห้องพัก Friendly Design รวม 42 ห้อง พร้อมบริการรถรางนำเที่ยวติดลิฟต์ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มวัยและทุกสภาพร่างกาย


  • อารยสถาปัตย์ในศาสนสถาน วัดโพธิ์ชัย (หลวงพ่อพระใส) จ.หนองคาย: ติดตั้งลิฟต์ขึ้นพระอุโบสถและทางลาดบริเวณธรณีประตู เพื่อให้ผู้ใช้วีลแชร์เข้าถึงการสักการะหลวงพ่อพระใสได้ สะดวกและปลอดภัย


นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของทุกภาคส่วนในงาน FD EXPO เราเชื่อมั่นว่าการออกแบบเพื่อทุกคน (Friendly Design) ไม่ใช่เพียงแค่เทรนด์ แต่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสังคมที่ยั่งยืนโดยแท้จริง


มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมที่เป็นมิตรและเท่าเทียมกันในงาน FD EXPO 2024 หรือชื่อเต็ม 𝗧𝗛𝗔𝗜𝗟𝗔𝗡𝗗 𝗙𝗥𝗜𝗘𝗡𝗗𝗟𝗬 𝗗𝗘𝗦𝗜𝗚𝗡 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟰 : มหกรรมอารยสถาปัตย์ นวัตกรรมสุขภาพ และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 8  พบกันปลายปีนี้ 12-15 ธันวาคม 2567ณ ฮอลล์ EH 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


*** ร่วมสนับสนุนการจัดงาน FD Expo 2024 หรือต้องการออกบูธ ติดต่อ 093 139 8888 ,098 119 9888 คุณแนน หรือ 081 855 1199 คุณหลิน


Comments


bottom of page